Xác định khách hàng mục tiêu

Bài học Progress
0% Complete

Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu:

KHTN: Có tiền + có nhu cầu

Có 2 dạng đối tượng trong thị trường tài chính:

Đối tượng mới: Chưa biết gì, chưa đầu tư bao giờ…

Đối tượng cũ: Đã từng đầu tư, có những niềm tin tiêu cực tích cực…

Nên tập trung vào đối tượng mới, vì họ chưa từng đầu tư tài chính bao giờ, cho nên họ chưa có kiến thức, mà lại có kiến thức và thông tin trong thị trường này thì bạn có vị thế cao hơn họ, nên những người mới rất dễ sale.

Đối tượng: Phụ nữ 25-35 tuổi, Nữ NLP, Thiền, Học tư duy triệu phú, làm giàu

Phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt, Khát khao khởi nghiệp

Phụ nữ kinh doanh online, Lớp học khởi nghiệp kinh doanh, Giảng pháp

Lý do tập trung vào phụ nữ: Sống bằng cảm xúc, ra quyết định bằng cảm xúc, Chăm chỉ kiên trì, Tập trung vào kiếm tiền, khao khát làm giàu, chứng minh bản thân…đàn ông sống bằng não trái, ra quyết định bằng lý trí, đa mục tiêu, cái tôi lớn…

Tránh đối tượng: Đàn ông 35-40 tuổi Dân làm tài chính, BĐS, Bảo hiểm, Bank bóng, Dự án tài chính khác, dân trade coin, forex…

Vì họ đang ăn bát cơm của họ rất khó bảo họ bỏ bát cơm của họ đi để theo mình, và 2 nồi cơm khác nhau không thể yêu thương nhau đc, cho nên tránh xa đối tượng này ra, vì có thể họ đi nói xấu dự án của nhau, lấy khách hàng của nhau, làm rác mối quan hệ, tập trung vào thêm mối quan hệ tiềm năng.

Cấp độ content marketing:

Cấp độ 1: Phong cách sống + Winsbank

Cấp độ 2: Chia sẻ giá trị + Winsbank

@

Ít sinh hoạt gần đây